7 mẹo hữu ích thiết kế website nhà hàng hiệu quả

Để tạo một trang web nhà hàng thích hợp cho mọi người, bạn nên bắt đầu nghĩ rằng trong cùng một cách mà họ làm. Khi nói đến thiết kế một trang web nhà hàng tuyệt đẹp, những gì bạn nên đặt tâm trí của bạn để?

Vâng, tại sao mọi người giống như đi nhà hàng? Đối với thực phẩm, không khí, để thư giãn và có một thời gian tốt với bạn bè. Giữ nhớ rằng, các trang web nhà hàng có thể được thực sự hữu ích cho việc kinh doanh ăn uống.

Du khách có thể có một cơ hội để được làm quen với thực đơn của bạn, phong cách, nội thất và dịch vụ. Hơn nữa, một trang web trực tuyến cũng có nghĩa là bạn có thể nhận được các đơn đặt hàng trực tuyến cũng như đặt phòng cho những người quan tâm đến kiểm tra nhà hàng của bạn. Trang web này là một thuộc tính cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại.

Mẹo thiết kế website nhà hàng hiệu quả


Vì vậy hôm nay tôi muốn nói về việc tạo ra một thiết kế trang web của nhà hàng thích hợp. Nó có vẻ dễ dàng trên bề mặt, nhưng vẫn có một vài lời khuyên bạn hoàn toàn nên làm theo để tạo ra một trang web nhà hàng tuyệt đẹp mà bạn có thể tự hào.

1. Đối tượng thiết kế web nhà hàng

Ngay từ đầu bạn phải tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu có một trường đại học gần quán cà phê của bạn, sinh viên có thể sẽ là khách thường xuyên của bạn. Nếu có một trung tâm thương mại không xa nhà hàng của bạn sau đó hy vọng loại hình kinh doanh điều hành để ăn trưa tại chỗ của bạn. Kiểm tra môi trường xung quanh của bạn cho các loại đối tượng mục tiêu, nhóm tuổi của họ và cuối cùng là sở thích của họ.

Sau khi các đối tượng mục tiêu được xác định, bạn có thể bắt đầu tạo trang web. Nếu nó là quán cà phê là một sinh viên, một thiết kế sạch sẽ và tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu bạn đang cố gắng để thu hút các nhà quản lý nghiêm trọng hơn và nhân viên văn phòng, đi cho một phong cách thanh lịch hay chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp "giờ hạnh phúc" hoặc một số giảm giá để thu hút nhiều khách hàng hơn. Đừng quên tạo thêm một trang web, hình ảnh thanh trượt hoặc bật lên cửa sổ cho một mô tả ngắn gọn về nó. Ở đây bạn có thể thấy một đề nghị trong một thanh trượt ở đầu trang web. Các khách truy cập của trang web này là thông tin tốt, bởi vì lời đề nghị là trên trang chính.

2. Giữ sự đơn giản trong trang web nhà hàng

Mỗi khi thiết kế trang website nhà hàng tốt nên bao gồm các trang quan trọng và cần thiết, chẳng hạn như trang chủ hoặc trang chính, thực đơn, 'Giới thiệu' trang, và một hình thức liên lạc. Đó là cực kỳ quan trọng để tạo ra tất cả các trang này, bởi vì không có ai trong số họ các trang web sẽ không bao giờ được hoàn thành. Bạn cũng có thể thêm một trang xem để hiển thị truy cập của bạn những gì mọi người nói về nhà hàng của bạn.

Ngoài ra, cố gắng tốt nhất của bạn để giữ nó càng đơn giản càng tốt. Có một nguyên tắc thiết kế ghi nhận của Hải quân Hoa Kỳ được gọi là KISS. Nó có nghĩa là "Hãy giữ nó đơn giản, ngu ngốc". Bằng nguyên tắc này, đơn giản và một thiết kế thân thiện là mục tiêu chính của bạn. Nếu người dùng không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trong ba lần nhấp chuột, nó byebye cho tốt.

3. Màu sheme cho trang web nhà hàng

Bạn có nhận thấy rằng các bảng màu của hầu hết các trang nhà hàng bao gồm bốn màu chính: nâu, trắng, đỏ và đen. Tất nhiên, những ngày này bạn có thể nhìn thấy một quang phổ đầy đủ các màu sắc trên trang web nhà hàng, nhưng bốn màu chính được lựa chọn cho một lý do.

Màu nâu tượng trưng cho độ tin cậy, ổn định, và tuân thủ truyền thống.Trắng cho một cảm giác tươi mát, tinh khiết và tự do.Đen là liên kết với mầu nhiệm và sức mạnh của sự sáng tạo. Hơn nữa, nhiếp ảnh thực phẩm trông rất tuyệt trên một nền đen.Màu đỏ thường được sử dụng bởi các nhà hàng thức ăn nhanh vì nó là biểu tượng của niềm đam mê và ước mơ thầm kín. Luôn luôn cố gắng để đi vào xem xét thực tế là màu sắc ảnh hưởng đến hành vi của người dùng. Sử dụng kiến thức này để lợi ích của bạn.

4. Hình thức cho web nhà hàng

Khi làm website nhà hàng của bạn nên có một liên hệ hoặc phản hồi dưới hình thức sử dụng dễ dàng. Nó không đủ chỉ để lại một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang liên hệ. Một hình thức liên lạc cho phép bạn thêm các lĩnh vực mà có thể giúp thu hẹp những gì người đang cố gắng liên lạc với bạn cho.

Ngoài ra, không quên đính kèm một bản đồ mẫu để hiển thị vị trí của nhà hàng của bạn, mà sẽ loại bỏ các câu hỏi về vị trí của nhà hàng của bạn.

5. Stay Sociable

Có rất nhiều các trang web xã hội, bạn có thể sử dụng để chia sẻ thông tin và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy truy cập của bạn theo dõi tin tức, cập nhật của bạn, và thậm chí cả nhân viên thông qua các mạng xã hội. Ở lại mở để giao tiếp, thân thiện với khách hàng của bạn, có thể loại, và họ sẽ hành động theo cùng một cách.

"Truyền miệng" là một động lực khá mạnh. Bạn có thể biến nó thành lợi thế của bạn. Chỉ cần chia sẻ thông tin đó là thực sự hữu ích và thú vị cho khán giả mục tiêu của bạn, ví dụ, các quy tắc của dinh dưỡng hợp lý với các món ăn tương ứng từ menu của bạn.

6. Chất lượng cao hình ảnh

Trên Web chúng tôi không ngừng đấu tranh cho sự chú ý và các trang web thường là ở mặt trước-end cố gắng để có được mọi người click vào và tìm hiểu thêm. Do đó, nó cần phải được hấp dẫn đầu tiên của tất cả. ảnh nền lớn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế trang web cho nhà hàng.

Ngoài ra, bạn có thể thêm một số hình ảnh chất lượng cao cho các trang trình đơn để chứng minh làm thế nào các món ăn của bạn trông như thế nào. Làm cho hình ảnh "ngon", họ có nghĩa vụ phải khơi dậy một cảm giác ngon miệng. chụp ảnh thực phẩm nên đánh thức một mong muốn thử chúng ra, bởi vì khi họ làm, người ta không thể chờ đợi để bước vào nhà hàng của bạn và nhận được một vết cắn.

Hơn nữa, bạn có thể thêm một số hình ảnh nội thất để trang web của bạn để truyền tải không khí ấm cúng mà chiếm ưu thế trong nhà hàng của bạn.

7. Killing "Giới thiệu" trang

Trang web của bạn là một công cụ để giành chiến thắng trong đám đông và để đầu đối thủ cạnh tranh của bạn. "Giới thiệu về chúng tôi" trang phải là duy nhất và làm cho bạn nổi bật trước đám đông. Cố gắng tìm lớp cá tính của bạn và thêm nó ở đó. Hiện khách hàng tiềm năng của bạn như thế nào thân thiện và chuyên nghiệp đội ngũ của bạn.

Mọi người đọc những thông tin web khác với cách họ đọc sách và tạp chí. Họ đọc lưu loát, lựa chọn những điểm chính cho bản thân. Giữ điều này trong tâm trí và làm nổi bật những thời điểm chính với font chữ đậm. Nó sẽ giúp không chỉ để cảm nhận được thông tin tốt hơn, mà còn để chỉ số nó cho công cụ tìm kiếm như Google.

Mẹo thêm: Logo Vị trí

Tôi muốn chia sẻ một mẹo nhỏ hơn với bạn. Hầu như tất cả các trang web thử để đặt logo trên góc trên cùng bên trái của trang. Nhưng tại sao?

Theo các nghiên cứu khoa học, khi một người mở một trang web, xem chạy của mình từ trái sang phải. Mọi người đang sử dụng để đọc trong một cách như vậy. Vì vậy, nơi tốt nhất trên trang để đặt một logo là góc trên bên trái.

Phần kết luận

Những lời khuyên này được thiết kế cho người mới bắt đầu, nhưng tôi hy vọng rằng những thuận đánh giá cao họ là tốt. Xác định mục tiêu của bạn và cố gắng để đạt được chúng với sự giúp đỡ của trang web của bạn. Ghi hoàn hảo mà là một cuộc hành trình, không phải là một điểm đến. 

>> 6 mẹo thiết kế website du lịch cực chất

>> Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

 

banner
Bài viết liên quan:
Thiết kế website cà phê
Dịch vụ thiết kế website cà phê chuyên nghiệp, thiết kế website quán cà phê, công ty sản xuất, thương hiệu…
Copyright ©2017 Megaweb.vn. All Rights Reserved
Top