Thiết kế website ô tô, showroom ô tô chuyên nghiệp và đẳng cấp

Bạn đang kinh doanh ô tô và muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất thì việc xây dựng một website ô tô, showroom bán ô tô là rất quan trọng, vì không phải bất kỳ khách hàng nào cùng đều ghé thăm cửa hàng của bạn tham khảo sản phẩm. Để thiết kế website ô tô, showroom ô tô chuyên nghiệp và đẳng cấp, mời bạn cùng Megaweb tham khảo ngay bài viết này nhé!

Thiết kế website ô tô, showroom ô tô

1. Tại sao nên thiết kế website ô tô, showroom ô tô?

- Xây dựng sự chuyên nghiệp, tạo lòng tin với khách hàng: Ô tô là mặt hàng có giá trị cao nên xây dựng niềm tin của khách hàng với công ty là việc rất quan trọng. Nếu người dùng tin vào người bán thì họ sẽ nhanh chóng đưa ra lựa chọn mua sản phẩm. Website chuyên nghiệp còn giúp khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường
- Sản phẩm được bày bán chuyên nghiệp: Website giống như một showroom thu nhỏ, nơi bạn bày bán những mẫu xe hơi đa dạng từ mẫu mã, thông tin sản phẩm, giá cả,... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.
- Tiết kiệm chi phí marketing, quảng cáo: Bạn chỉ mất một khoản chi phí để xây dựng website, không phải chi tiêu quá nhiều cho việc quảng cáo sản phẩm hay thương hiệu.
- Cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng: Trước khi mua ô tô, khách hàng sẽ tìm hiểu các thông tin về loại xe, giá tiền và địa chỉ bán hàng,... Nếu trang web bạn cung cấp đầy đủ mọi thông tin của họ đang tìm kiếm thì khả năng họ tìm đến cửa hàng của bạn rất cao.
- Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng: Khi số lượng các mẫu xe hơi mới về, bạn cần phải tốn chi phí thuê mặt bằng rộng để trưng bày xe. Tuy nhiên, với website ô tô, showroom ô tô, bạn chỉ cần trưng bày tất cả sản phẩm lên web, không phải tốn bất kỳ chi phí nào để thuê mặt bằng mới.
- Cập nhật thông tin khuyến mãi: Khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin khuyến mãi của cửa hàng thông qua website. Bạn có thể trình bày các thông tin về giá cả, khuyến mãi hay ưu đãi dành cho khách hàng, vừa đơn giản vừa tiện lợi.

Tại sao nên thiết kế website ô tô, showroom bán ô tô?

2. Những tính năng chính quan trọng khi thiết kế website ô tô

Trang giới thiệu

Trang giới thiệu được xem như là một profile hay hồ sơ năng lực của doanh nghiệp. Nội dung trang giới thiệu có thể là:

- Lịch sử hình thành doanh nghiệp
- Quy mô
- Mục tiêu, sứ mệnh
- Các sản phẩm/dịch vụ cung cấp
- Các dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp
- Các dự án thành công, sản phẩm đã ra mắt, các giải thưởng có liên quan,...

Tính năng chính khi thiết kế website ô tô

Mua xe trả góp

Hình thức mua xe trả góp được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đón nhận, vì không phải ai cũng mua thẳng 100%. Khi đó, trang thông tin về trả góp sẽ giúp học đưa ra cho mình phương án thích hợp cũng như thúc đẩy doanh số bán ô tô cho cửa hàng. Bạn cần lưu ý về thông tin chính sách trả góp chi tiết, rõ ràng, banner thu hút, tập trung vào những lợi ích khách hàng và đi kèm form đăng ký tư vấn.

Trang Sản phẩm 

Khi thiết kế website ô tô, showroom bán ô tô, sản phẩm là yếu tố quan trọng mà website ô tô cần phải đầu tư nhiều. Bạn có thể sắp xếp ô tô theo các dòng, mẫu mã từ mới đến cũ, mặt hàng được yêu thích nhất,... Đặc biệt hơn, hình ảnh sản phẩm rõ ràng, mô tả chi tiết sẽ giúp khách hàng dễ tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng hơn và đưa ra quyết định chọn lựa nhanh chóng. Bạn hãy kết hợp với nút CTA trên trang sản phẩm để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Trang Sản phẩm - Thiết kế website bán ô tô

Đăng ký lái thử, tính toán giá

Xe ô tô là sản phẩm cần được trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua, nên doanh nghiệp hãy cung cấp các chương trình lái thử xe đến khách hàng. Bạn có thể áp dụng cách cung cấp thông tin và mời khách hàng đến trải nghiệm. Đồng thời, bạn cung cấp tính năng so sánh giá về giá giữa các sản phẩm trên trang web hoặc so với thị trường. 

Trang đăng ký lái thử, tính toán giá

Bảng giá

Vì ô tô có giá trị lớn nên thiết kế website ô tô, showroom ô tô không thiếu thiếu bảng giá. Bảng giá còn là lý do chính để khách hàng tiếp cận với website của bạn vì họ sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về giá cả trên thị trường, chọn lựa được ô tô thích hợp với tài chính. Bạn hãy thiết kế trang web theo dòng sản phẩm, mức giá và công cụ tìm kiếm để người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Liên hệ

Khi thiết kế website ô tô, showroom ô tô không thể thiếu trang liên hệ. Bạn nên tích hợp trang liên hệ với trang giới thiệu hoặc các khối dưới chân nhưng cũng có thể tách riêng. Ở tính năng này, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin như: địa chỉ, số điện thoại, email, hotline dành cho sale, tích hợp sitemap, các kênh truyền thông khác để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn.

3. Các chức năng quan trọng khi thiết kế website ô tô

Popup báo giá

Popup báo giá có mục đích chính là để khách hàng điền số điện thoại, email và nhận các bảng giá mới nhất. Popup có thể là dạng form cố định hoặc tự nhảy ra trong quá trình khách hàng truy cập website.

Chức năng Popup báo giá

Form tư vấn, đăng ký lái thử

Không phải bất kỳ khách hàng nào cũng trực tiếp gọi điện hay nhắn tin cho cửa hàng. Đa số họ sẽ để lại thông tin để cửa hàng tự động tư vấn. Chính vì thế, form tư vấn, đăng ký lái thử là rất cần thiết giúp mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, bởi khi thật sự cần thiết mua hàng thì họ mới đăng ký form tư vấn.

Form tư vấn, đăng ký lái thử

Live Chat

Live Chat có khả năng thay thế nhân viên thực ngoài giờ hành chính, giúp giao tiếp với khách hàng khi họ cần. Chức năng này còn cung cấp thông tin chi tiết và nhanh chóng đến khách hàng, giúp bạn không bỏ lỡ khả năng bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi doanh thu.

Menu các dòng xe

Để khách hàng dễ dàng chiêm ngưỡng và tìm hiểu thông tin sản phẩm thì thiết kế website ô tô, showroom ô tô cần có menu của các dòng xe. Bạn có thể sắp xếp menu theo nhà sản xuất, mẫu mã, thời gian sản xuất, mức độ yêu thích hoặc sự tương đồng với nhau trong thông số. Menu thường được biểu diễn dưới dạng bảng biểu, slide tự động, catalogue,...

Menu các dòng xe

Hình ảnh sidebar

Sidebar được xem như các banner quảng cáo, slide sản phẩm có chức năng kích thích khách hàng click vào. Cú click đó có thể dẫn đến bản tin giới thiệu cụ thể và tương tác trực tiếp giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Liên kết đến các mạng xã hội

Khi thiết kế website ô tô, showroom bán xe ô tô, bạn nên liên kết trên web với các mạng xã hội như facebook, tiktok, instagram, zalo,... để tăng tỷ lệ bán hàng và chuyển đổi doanh thu cao hơn.

Trang web cần liên kết với các mạng xã hội như facebook, tiktok, instagram, zalo

Xem thêm:

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết hiểu rõ chi tiết về thiết kế website ô tô, showroom bán xe ô tô. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0859.103.103 để được tư vấn thiết kế website ô tô, showroom ô tô tối ưu và hiệu quả nhất nhé!

Trên đây là một số thông tin liên quan về thiết kế web tại Megaweb mang lại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0859.103.103 để được tư vấn xây dựng website tối ưu và hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan:
Gọi ngay: 0859.103.103
Copyright © 2011 - 2022 Megaweb. All Rights Reserved
Top