Trong vài năm trở lại đây, mạng xã hội đã có những bước vượt bậc và ngày càng được được người dùng lựa chọn sử dụng hơn. Nắm bắt được xu thế phát triển mạnh mẽ này, các doanh nghiệp cũng đầu tư rất nhiều cho việc quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn và Tiktok,...
Tận dụng tối đa các nền tảng social media sẽ là một phần không thể thiếu trong hoạt động content marketing, như một phần của chiến lược marketing tổng thể của bạn. Dưới đây là các công cụ quản lý social media tốt nhất mà Megaweb chia sẻ nhằm giúp bạn quản lý việc đăng, quảng cáo và quản lý phương tiện social media của mình dễ dàng hơn.
SEMrush được biết đến nhiều nhất là nền tảng phần mềm SEO toàn diện, nhưng nó cũng kết hợp một số công cụ hữu ích để quản lý phương tiện truyền thông xã hội trên Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn và Google Doanh nghiệp của tôi.
Công cụ này cho phép bạn lên lịch và đăng bài lên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau này. Nó bao gồm trình chỉnh sửa hình ảnh, trình tạo UTM và trình rút gọn liên kết, để tùy chỉnh các bài đăng của bạn, sau đó bạn có thể xuất bản ngay lập tức hoặc theo lịch trình tự động. Ngoài ra còn có khả năng quản lý quảng cáo cụ thể trên Facebook, Instagram, Facebook Messenger.
Hootsuite nhằm mục đích cung cấp một nền tảng để quản lý mạng xã hội trên nhiều trang web. Như mong đợi, có một tùy chọn để tìm kiếm và lọc thông qua các phương tiện truyền thông xã hội hiện có, để tìm các đề cập về thương hiệu, thông tin chi tiết và thông tin nhân khẩu học.
Sprout Social có lẽ trước hết được biết đến như một công cụ duy nhất để quản lý và lên lịch cho tất cả các tài khoản mạng xã hội của bạn thông qua một nền tảng dễ sử dụng.
Thực sự rất hữu ích cho quản trị viên truyền thông xã hội của công ty bạn khi họ đang cố gắng kết hợp Facebook, Twitter, Pinterest. Sprout có thể quản lý nhiều tài khoản và theo dõi từ khóa trên tất cả các phương tiện social media.
Buffer là một công cụ toàn diện khác cho phép bạn đăng lên nền tảng của mình và sau đó phân tích kết quả. Một trong những điểm cộng chính của nó là cách sử dụng đơn giản và dễ hiểu, đồng thời mang lại cho bạn sự linh hoạt.
Ứng dụng Buffer cũng cho phép tích hợp Google Analytics liền mạch để theo dõi sự thành công của các chiến dịch marketing.
Có thể quan tâm: Top 10 công cụ phân tích đánh giá website tốt nhất
Hubspot là một bộ công cụ quản lý phương tiện social media. Mục đích là để tiết kiệm thời gian bằng cách ưu tiên các kết nối xã hội mà bạn coi trọng nhất trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội, chẳng hạn như Facebook, Twitter, Instagram, YouTube và LinkedIn.
Có sẵn các tính năng quản lý khác nhau, chẳng hạn như để xuất bản và chia sẻ nội dung, theo dõi các đề xuất và báo cáo để biết không chỉ mức độ tương tác mà còn cả cách những tính năng này chuyển thành các chỉ số kinh doanh thực tế.
SocialPilot cung cấp nền tảng quản lý mạng xã hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với công cụ này bao gồm khả năng lên lịch lên đến 500 bài đăng, cùng với hình ảnh, sử dụng công cụ lập kế hoạch bài đăng cho phép bạn dễ dàng xem lại nội dung trên nền tảng social media phù hợp.
SocialPilot cũng có thể kết nối tài khoản khách hàng trực tiếp thông qua phần mềm, thay vì phải yêu cầu khách hàng cung cấp chi tiết đăng nhập của họ.
Sendible cung cấp một nền tảng quản lý mạng xã hội cộng tác cho các nhóm, nền tảng này cũng bổ sung một loạt các công cụ đặc biệt trên các giá trị mặc định phổ biến để giúp bạn dễ dàng kiểm soát việc đăng bài trên mạng xã hội.
Sendible cũng cho phép bạn xem trước và tùy chỉnh các bài đăng trên từng nền tảng riêng lẻ, cho phép bạn tối ưu hóa nội dung để hiển thị tốt nhất trên từng nền tảng. Điều này đặc biệt đúng với trường hợp căn chỉnh và tối ưu hóa hình ảnh.
Một phần chiến lược Social Media của bạn liên quan đến việc quản lý nội dung và chia sẻ nội dung trên nền tảng Social Media của bạn. Pocket là một công cụ tiện dụng cho phép bạn lưu các liên kết, hình ảnh và video thú vị để bạn luôn có danh sách tiện dụng về nội dung hấp dẫn.
Bạn có thể thêm tag vào các liên kết của mình để tổ chức nhiều nội dung khác nhau trong tài khoản Pocket của bạn. Một khi bạn có rất nhiều nội dung, hãy dành thời gian mỗi tuần để đi qua các liên kết và thêm chúng vào công cụ lập kế hoạch Social Media lựa chọn của bạn. Khi bạn hoàn tất, chỉ cần lưu các liên kết để bạn có thể thêm nhiều nội dung mới hơn.
Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng về 8 công cụ social media marketing tốt nhất năm 2023 mà Megaweb.vn muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với các bạn và nếu có bất kỳ thắc mắc gì khác hãy để lại bình luận phía dưới nhé!
Xem thêm:
>> Insight khách hàng là gì? Các bước xác định insight khách hàng
Trên đây là một số thông tin liên quan về thiết kế web tại Megaweb mang lại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0859.103.103 để được tư vấn xây dựng website tối ưu và hiệu quả nhất.