Top 9 trang web nén ảnh trực tuyến miễn phí tốt nhất 2023

Nén ảnh là quá trình giảm kích thước tệp ảnh để giảm dung lượng của nó mà không làm mất quá nhiều chất lượng hình ảnh. Quá trình này giúp giảm tải và truyền tải nhanh hơn qua mạng, tiết kiệm lưu trữ trên thiết bị và giúp tải ảnh lên các trang web và ứng dụng nhanh hơn. Trong bài viết này, Megaweb chia sẻ đến Top 9 trang web nén ảnh trực tuyến miễn phí tốt nhất 2023. Cùng tham khảo ngay nhé!

Top 9 trang web nén ảnh trực tuyến miễn phí tốt nhất 2023

1. Compressor.io

Compressor là một trang web phổ biến và được nhiều người sử dụng để tối ưu hóa hình ảnh. Công cụ này hoàn toàn miễn phí và giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa hình ảnh cho các tệp JPG, PNG, GIF và SVG, đồng thời giảm kích thước tệp ảnh lên đến 90% hoặc hơn. Compressor có hai tính năng nén ảnh: lossy và lossless.

Compressor nhận được đánh giá rất cao với điểm đặc biệt là khi nén hình ảnh ở mức cao, nó vẫn giữ nguyên chất lượng của ảnh. Cần lưu ý rằng hình ảnh sẽ được lưu trên hệ thống máy chủ của Compressor trong khoảng 6 giờ và sau đó sẽ bị xóa hoàn toàn. Compressor không lưu giữ bất kỳ thông tin nào của người dùng. Tuy nhiên, trang web này vẫn có một số hạn chế, chẳng hạn như không thể tải lên nhiều tệp ảnh để nén cùng lúc.

Compressor.io

2. Imagify.io

Imagify là một công cụ tối ưu hóa hình ảnh trực tuyến với giao diện trực quan. Để tận dụng đầy đủ các tính năng của nó, bạn nên đăng ký một tài khoản miễn phí, kèm theo đó là khả năng tối ưu hóa 25MB hình ảnh miễn phí mỗi tháng.

Với tài khoản miễn phí, bạn có thể tối ưu hóa hình ảnh JPEG, PNG và GIF có dung lượng lên đến 2MB. Tuy nhiên, nếu bạn nâng cấp lên tài khoản trả phí, bạn sẽ không bị giới hạn về kích thước tệp tải lên.

Imagify.io

3. JPEG Optimizer

JPEG Optimizer là một công cụ tối ưu hóa ảnh đơn giản, cho phép bạn dễ dàng tải lên và nén ảnh trực tuyến. Tên của công cụ đã nói lên mục tiêu của nó, JPEG Optimizer chỉ hỗ trợ định dạng JPEG. Trình thanh hiển thị mức độ nén giúp bạn điều chỉnh mức tối ưu hóa ảnh theo ý muốn chỉ trong một thoáng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi kích thước của hình ảnh trong JPEG Optimizer để giảm kích thước tệp ảnh, đồng nghĩa với việc hình ảnh sẽ tải nhanh hơn trên trang web của bạn. Ngoài ra, công cụ này còn tích hợp trình đọc file EXIF.

4. Optimizilla

Optimizilla đặt mục tiêu tái tạo hình ảnh của bạn với kích thước tệp nhỏ nhất có thể mà vẫn giữ được chất lượng tốt. Công cụ này hỗ trợ cả định dạng JPEG và PNG. Bạn sẽ thấy một thanh trượt hiển thị phiên bản trước và sau của hình ảnh, giúp bạn xem trước chất lượng của hình ảnh trước khi tiến hành nén. Với Optimizilla, bạn có thể tải lên tối đa 20 hình ảnh và điều chỉnh mức độ nén riêng cho từng bức ảnh.

Optimizilla

5. Compressjpeg.com

Trang web Compressjpeg.com cung cấp dịch vụ nén hình ảnh dạng JPEG hoàn toàn miễn phí. Thuật toán mà trang web này sử dụng tương đồng với Optimizilla, tuy nhiên, điểm đặc biệt của Compressjpeg.com là khả năng nén các tệp PDF.

Sử dụng công cụ này rất đơn giản: bạn chỉ cần tải lên hoặc kéo các tệp cần nén. Sau khi hoàn tất quá trình nén, bạn có thể tải xuống các hình ảnh đã nén riêng lẻ hoặc tải chúng trong một tệp ZIP.

Compressjpeg.com cho phép bạn tải lên và xử lý cùng lúc tới 20 hình ảnh có định dạng JPEG/JPG, PDF và tệp PDF. Tuy nhiên, vì quy trình nén ảnh khá đơn giản, việc theo dõi tiến trình xử lý hình ảnh trở nên khó khăn khi bạn nén nhiều hình ảnh cùng một lúc.

6. Kraken.Io

Kraken là một công cụ tối ưu hóa ảnh tuyệt vời, cho phép bạn tải lên hàng loạt hình ảnh (định dạng JPG, PNG và GIF) và tối ưu hóa chúng để có kích thước tệp nhỏ nhất. Bạn có thể tải xuống từng hình ảnh sau khi đã được nén hoặc tải xuống tất cả chúng trong một tệp ZIP để tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, Kraken còn cho phép bạn xuất tệp vào Dropbox hoặc nhập tệp từ Box, Dropbox và Google Drive. Có phiên bản Pro của Kraken dành cho người dùng nâng cao, với nhiều tính năng bổ sung như thay đổi kích thước hình ảnh, hỗ trợ nhiều nguồn hình ảnh khác nhau và không giới hạn về kích thước ảnh.

Kraken.Io

7. TinyJPG/TinyPNG

Mặc dù đã tồn tại từ rất lâu, Tiny JPEG/PNG luôn xếp trong số những trang web hàng đầu cho việc nén ảnh trực tuyến. Tính năng tối ưu hình ảnh của nó làm việc dựa vào nội dung hình ảnh, tự động phân tích các yếu tố như hoạ tiết, hoa văn và màu sắc, đảm bảo rằng dù ảnh đã được nén, chất lượng vẫn không thay đổi.

Hơn nữa, TinyPNG cung cấp các plugin tiện ích cho WordPress và Magento, giúp người dùng không cần rời khỏi trang web của họ để nén ảnh. Bạn có thể nén tối đa 20 hình ảnh cùng lúc, mỗi hình ảnh có kích thước tối đa là 5MB, và giới hạn 100 hình mỗi tháng. Nếu bạn sử dụng tài khoản Pro, bạn sẽ không bị giới hạn về kích thước tải lên.

8. ImageRecycle

ImageRecycle là một công cụ nén ảnh hỗ trợ các định dạng JPEG, PNG, GIF và PDF với kết quả ấn tượng. Nó cung cấp tùy chọn kéo và thả ảnh trực tiếp lên trang web và tối ưu hóa chúng ngay lập tức. Hơn nữa, ImageRecycle còn có một API dành cho các nhà phát triển để sử dụng khả năng nén ảnh của nó.

Công cụ này cũng cho phép bạn phân tích trang web và tạo báo cáo, giúp bạn xác định những hình ảnh cần tối ưu hóa để cải thiện hiệu suất trên trang web của bạn. ImageRecycle cung cấp plugin cho WordPress, ứng dụng cho Shopify, tiện ích mở rộng cho Joomla và Magento, giúp bạn tối ưu hóa ảnh mà không cần truy cập trang web của họ mỗi lần.

ImageRecycle

9. Smallseotools

Đây là một ứng dụng trực tuyến miễn phí giúp tối ưu hóa hình ảnh, được cung cấp bởi SmallSEOTools. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi kích thước hình ảnh trực tuyến. Hơn nữa, đây là một công cụ nén hình ảnh thân thiện, an toàn và dễ sử dụng.

Ứng dụng này sử dụng một kết hợp khéo léo của hệ thống nén và thuật toán tối ưu hóa hàng đầu để thay đổi kích thước hình ảnh của bạn mà không làm giảm chất lượng. Tương tự như CompressJPEG và OptimiZilla, nó cho phép người dùng tải lên tối đa 20 tệp JPG / JPEG hoặc PNG cùng lúc, với kích thước tối đa là 5MB cho mỗi tệp.

Smallseotools

Vậy là Megaweb đã chia sẻ đến bạn top 9 trang web nén ảnh trực tuyến miễn phí tốt nhất 2023. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình trang web nén ảnh trực tuyến phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé!

Xem thêm:

 

Về trang chủ: Megaweb, hoặc click: Concept là gì, Công ty quảng cáo website, Bảng giá quảng cáo facebook, Media là gì, Thiết kế website trọn gói, Design pattern, Website là gì, Landing page là gì, Vô tri là gì, 024 là mạng gì, Ảnh bìa zalo, Dịch vụ tăng traffic, Phần mềm seo, Ntr, Report là gì, Share là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết kế website theo yêu cầu
  • Thiết kế website bán hàng
  • Thiết kế website du lịch
  • Thiết kế website tại TPHCM
  • Thiết kế web tại Đà Nẵng
  • MMO là gì
    Bài cùng danh mục
    10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí

    10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí

    Cùng Megaweb.vn điểm danh top 10 công cụ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí chúng ta có thể đo lường...

    Hướng dẫn cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn [Update 2023]

    Hướng dẫn cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn [Update 2023]

    Bạn không muốn sử dụng Telegram nữa và làm cách nào để xóa tài khoản vĩnh viễn, đơn giản nhất?...

    Đọc nhiều nhất
    10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí

    10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí

    Cùng Megaweb.vn điểm danh top 10 công cụ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí chúng ta có thể đo lường...

    Deploy là gì? Deploy trong IT là gì?

    Deploy là gì? Deploy trong IT là gì?

    Trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin, deploy được sử dụng phổ biến. Deploy sử dụng để...

    Phần mềm chỉnh sửa tin nhắn Zalo miễn phí, hiệu quả

    Phần mềm chỉnh sửa tin nhắn Zalo miễn phí, hiệu quả

    Các phần mềm chỉnh sửa tin nhắn Zalo cung cấp một phương tiện hiệu quả để sửa chính tả hoặc thêm...

    UML là gì? Tổng quan về UML và dạng biểu đồ phổ biến

    UML là gì? Tổng quan về UML và dạng biểu đồ phổ biến

    Đối với những người học chuyên ngành công nghệ thông tin, UML có lẽ là một khái niệm phổ biến....

    Hướng dẫn cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn [Update 2023]

    Hướng dẫn cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn [Update 2023]

    Bạn không muốn sử dụng Telegram nữa và làm cách nào để xóa tài khoản vĩnh viễn, đơn giản nhất?...

    10 trang web rút gọn link kiếm tiền online uy tín nhất 2023

    10 trang web rút gọn link kiếm tiền online uy tín nhất 2023

    Rút gọn liên kết để kiếm tiền là phương pháp cho phép bạn thu nhập từ các liên kết được rút gọn...