Brand Equity là gì? Làm sao để xây dựng Brand Equity hiệu quả?

Brand Equity là gì? Làm sao để xây dựng Brand Equity hiệu quả?

Ngày đăng: 01/10/2024 - Lượt xem: 155

Brand Equity là gì? Brand Equity (tài sản thương hiệu) là thuật ngữ trong lĩnh vực marketing để chỉ những giá trị được xác định bởi nhận thức và trải nghiệm...

Các bước trong quy trình làm TVC quảng cáo doanh nghiệp

Các bước trong quy trình làm TVC quảng cáo doanh nghiệp

Ngày đăng: 26/06/2024 - Lượt xem: 378

Các thương hiệu cần hiểu rõ các bước cơ bản trong quy trình làm TVC quảng cáo phù hợp với mong muốn của mình, vì đây sẽ là công cụ hiệu quả và nhanh chóng...

Big idea là gì? Big idea của các nhãn hàng nổi tiếng

Big idea là gì? Big idea của các nhãn hàng nổi tiếng

Ngày đăng: 10/05/2024 - Lượt xem: 646

Big idea là một khái niệm rất quen thuộc đối với những người làm việc trong lĩnh vực marketing. Vậy big idea là gì? Big idea là cốt lõi, thông điệp toàn diện nhất...

Activation là gì? Cách chạy Activation hiệu quả và thành công

Activation là gì? Cách chạy Activation hiệu quả và thành công

Ngày đăng: 10/05/2024 - Lượt xem: 488

Activation là gì? Activation là quá trình kích hoạt thương hiệu, làm thương hiệu của bạn trở nên phổ biến, tăng cường nhận thức và tương tác của người dùng...

Công thức đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng, dễ nhớ

Công thức đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng, dễ nhớ

Ngày đăng: 18/03/2024 - Lượt xem: 407

Trong thị trường với hàng ngàn sản phẩm tương tự nhau, tên gọi là yếu tố quan trọng giúp khách hàng nhớ đến và lựa chọn thương hiệu của bạn. Tham khảo...

Key Visual là gì? Bí kíp tạo Key Visual thu hút và ấn tượng

Key Visual là gì? Bí kíp tạo Key Visual thu hút và ấn tượng

Ngày đăng: 05/03/2024 - Lượt xem: 432

Key visual có khả năng thu hút sự chú ý và ghi nhớ thương hiệu cùng thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Vậy Key Visual là gì? Click xem ngay nhé!

Bí kíp xây dựng thương hiệu tinh gọn cho SME & Start-up

Bí kíp xây dựng thương hiệu tinh gọn cho SME & Start-up

Ngày đăng: 22/02/2024 - Lượt xem: 393

Nhiều doanh nghiệp SME/Start-up thường gặp khó khăn trong việc bắt đầu quá trình xây dựng thương hiệu. Tham khảo ngay hướng dẫn xây dựng thương hiệu tinh gọn...

Branding là gì? Xây dựng thương hiệu bằng cách nào?

Branding là gì? Xây dựng thương hiệu bằng cách nào?

Ngày đăng: 22/02/2024 - Lượt xem: 523

Branding là gì? Branding là chuỗi hành động đến từ cá nhân hoặc đội ngũ xây dựng thương hiệu để giúp khách hàng có đủ nhận thức về hình ảnh, vai trò và...

Value Proposition là gì? Cách tạo Value Proposition giá trị

Value Proposition là gì? Cách tạo Value Proposition giá trị

Ngày đăng: 20/12/2023 - Lượt xem: 384

Value Proposition cung cấp lý do rõ ràng cho khách hàng tiềm năng về tại sao họ nên lựa chọn hợp tác với thương hiệu của bạn thay vì các đối thủ cạnh tranh khác....

Brand Perception là gì? Cách đo lường nhận thức thương hiệu

Brand Perception là gì? Cách đo lường nhận thức thương hiệu

Ngày đăng: 07/12/2023 - Lượt xem: 698

Đối với các thương hiệu, Brand Perception là sự kết tinh của những điểm chạm, quá trình xây dựng trải nghiệm khách hàng. Brand Perception là nhận thức thương hiệu...

Kiến thức về branding, chiến lược xây dựng thương hiệu,chiến lược thương hiệu marketing, tên thương hiệu, nội dung chiến lược thương hiệu