Quy tắc bàn tay trái và bàn tay phải trong marketing
Ngày đăng: 25/07/2024 - Lượt xem: 415
Marketing đặc biệt là digital marketing, tập trung vào việc đưa sản phẩm/dịch vụ đến người tiêu dùng qua nhiều kênh khác nhau. Xem ngay quy tắc bàn tay trái và bàn...
Brand Equity là gì? Làm sao để xây dựng Brand Equity hiệu quả?
Ngày đăng: 01/10/2024 - Lượt xem: 155
Brand Equity là gì? Brand Equity (tài sản thương hiệu) là thuật ngữ trong lĩnh vực marketing để chỉ những giá trị được xác định bởi nhận thức và trải nghiệm...
Organic Traffic là gì? Organic Search là gì trong SEO Website và Marketing
Ngày đăng: 24/09/2024 - Lượt xem: 146
Khi người dùng tìm kiếm và click vào bất kỳ đường link nào trên trang công cụ tìm kiếm thì lượng truy cập đó gọi là Organic Traffic hoặc Organic Search. Vậy Organic...
SMO là gì? Làm sao tối ưu SMO thu hút khách hàng
Ngày đăng: 30/08/2024 - Lượt xem: 322
SMO là gì? SMO là Social Media Optimization một trong những chiến lược marketing quan trọng ở thời đại 4.0, giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số tăng...
Brief trong marketing là gì? Tìm hiểu từ A - Z về brief trong marketing
Ngày đăng: 23/08/2024 - Lượt xem: 316
Trước khi tiến hành một chiến dịch marketing hoặc hoạt động quảng cáo, mỗi khách hàng cần chuẩn bị một bản tóm tắt chiến lược, gọi là Brief. Brief trong marketing...
Từ khoá là gì? Làm sao để tìm kiếm từ khóa?
Ngày đăng: 31/07/2024 - Lượt xem: 323
Từ khóa là gì là câu hỏi phổ biến trong SEO. Từ khóa là chìa khóa để trang web bạn nằm trên top tìm kiếm, kết nối giữa người dùng và website. Từ khoá là gì?...
Lựa chọn dịch vụ Marketing trọn gói, những tiêu chí cần biết
Ngày đăng: 05/07/2024 - Lượt xem: 358
Dịch vụ Marketing trọn gói là một gói dịch vụ marketing tổng thể, mang đến các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong mọi khâu từ quảng bá đến tiếp thị. Xem...
Làm sao để chăm sóc Fanpage Facebook tăng chuyển đổi?
Ngày đăng: 03/07/2024 - Lượt xem: 211
Nếu bạn muốn cải thiện chiến lược nội dung trên Facebook, bạn cần đảm bảo rằng mình đăng tải những nội dung hấp dẫn mà khách hàng mục tiêu yêu thích. Xem...
4 khung giờ đăng TikTok lên xu hướng và dễ viral nhất
Ngày đăng: 02/07/2024 - Lượt xem: 523
Khung giờ đăng TikTok là cơ hội để đăng tải video giúp tiếp cận được nhiều tài khoản người dùng nhất. Click tham khảo ngay 4 khung giờ đăng TikTok lên xu hướng...
Adnetwork là gì? Tổng hợp thông tin từ A - Z về Adnetwork
Ngày đăng: 28/06/2024 - Lượt xem: 754
Adnetwork là gì? Adnetwork là nền tảng liên kết giữa các nhà quảng cáo và các nhà xuất bản/trang web có lưu lượng truy cập có giá trị. Nó chủ yếu hoạt động...
Các bước trong quy trình làm TVC quảng cáo doanh nghiệp
Ngày đăng: 26/06/2024 - Lượt xem: 378
Các thương hiệu cần hiểu rõ các bước cơ bản trong quy trình làm TVC quảng cáo phù hợp với mong muốn của mình, vì đây sẽ là công cụ hiệu quả và nhanh chóng...
Sự khác biệt giữa chiến lược đẩy và kéo trong marketing
Ngày đăng: 25/06/2024 - Lượt xem: 404
Kéo nhằm thu hút khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ, trong khi đẩy nhằm đưa sản phẩm/hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Sự khác biệt giữa chiến...
Interactive Content là gì? 8 hình thức Interactive Content hiệu quả
Ngày đăng: 24/06/2024 - Lượt xem: 587
Interactive content là một phần không thể thiếu trong chiến lược content marketing dành cho các doanh nghiệp SME, giúp phản ánh chính xác tỷ lệ chuyển đổi của chiến...
Tool là gì? Tổng hợp Tools SEO chiếm top Google
Ngày đăng: 07/06/2024 - Lượt xem: 408
Trong thời kỳ không ngừng phát triển của công nghệ thông tin, thuật ngữ "tool" đã trở nên quen thuộc với người dùng internet. Nhưng tool là gì? Click xem ngay nhé!
Chiến lược Marketing là gì? Các loại chiến lược Marketing là gì?
Ngày đăng: 04/06/2024 - Lượt xem: 412
Việc xây dựng chiếc lược marketing thành công không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn tác động đến danh tiếng trên thị trường, mối quan hệ với khách hàng...
Demographic trong marketing là gì? Demographic gồm những gì?
Ngày đăng: 04/06/2024 - Lượt xem: 244
Demographic trong marketing là gì? Demographic đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo, tạo điểm khác biệt, thúc đẩy doanh số và...
Top 10 công ty marketing tổng thể uy tín hàng đầu Việt Nam
Ngày đăng: 03/06/2024 - Lượt xem: 596
Công ty marketing tổng thể giúp doanh nghiệp xây dựng thông điệp sâu sắc, lan tỏa và quảng bá dịch vụ/sản phẩm. Xem ngay Top 10 công ty marketing tổng thể uy tín hàng...
Top 10 công ty SEO uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
Ngày đăng: 03/06/2024 - Lượt xem: 482
SEO đang trở thành một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng. Tham khảo ngay Top 10 công ty SEO uy tín,...
Dịch vụ SEO là gì? 11 loại hình dịch vụ SEO phổ biến hiện nay
Ngày đăng: 04/06/2024 - Lượt xem: 427
Dịch vụ SEO giúp website được tối ưu hoá mạnh mẽ theo tiêu chuẩn SEO, đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Vậy dịch vụ SEO là...
Social Entity là gì? Dịch vụ Entity Social Backlink, những điều cần biết
Ngày đăng: 04/06/2024 - Lượt xem: 419
Để xác thực danh tính và khẳng định sức mạnh của trang web của bạn trong một lĩnh vực cụ thể trên internet, việc sử dụng Social Entity là không thể thiếu. Vậy...
IMC Plan là gì? Hướng dẫn xây dựng IMC Plan chi tiết
Ngày đăng: 31/05/2024 - Lượt xem: 407
IMC Plan là gì? IMC viết tắt của Integrated Marketing Communications, là một phương pháp tiếp cận để đạt được mục tiêu của chiến dịch truyền thông bằng cách kết...
Mobile Marketing là gì? Các hình thức Mobile Marketing là gì?
Ngày đăng: 27/05/2024 - Lượt xem: 222
Trong thời đại mà điện thoại di động và Internet trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, việc áp dụng chiến lược Mobile Marketing trở nên vô cùng quan trọng và tiềm...
Tầm quan trọng của content trong quá trình xây dựng và phát triển website
Ngày đăng: 27/05/2024 - Lượt xem: 248
Content is King là câu nói quen thuộc trong ngành Marketing. Content hỗ trợ đưa trang web của bạn lên top của Google. Vậy content có quan trọng không? Xem ngay tầm quan trọng...
Feedback là gì? Feedback khách hàng là gì?
Ngày đăng: 17/05/2024 - Lượt xem: 207
Feedback là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị. Khi mua hàng trực tuyến, bạn thường nhận được lời nhắc "anh/chị nhớ feedback nhé"....
Phân biệt KOL và KOC là gì? Nên chọn KOL hay KOC?
Ngày đăng: 14/05/2024 - Lượt xem: 243
Trong các chiến lược marketing ngày nay, vai trò của KOL và KOC khá quan trọng trong việc ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng. Nên chọn KOL hay KOC? Để phân biệt...
Tổng hợp các bài viết chia sẻ về kiến thức digital marketing, social marketing, content marketing, seo, sem, ads, viral marketing, agency, branding, kinh doanh, bán hàng,...
Bài xem nhiều
Bài viết mới