Phân biệt KOL và KOC là gì? Nên chọn KOL hay KOC?

Phân biệt KOL và KOC là gì? Nên chọn KOL hay KOC?

Ngày đăng: 14/05/2024 - Lượt xem: 40

Trong các chiến lược marketing ngày nay, vai trò của KOL và KOC khá quan trọng trong việc ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng. Nên chọn KOL hay KOC? Để phân biệt...

Performance Marketing là gì? Tất tần tật về Performance Marketing

Performance Marketing là gì? Tất tần tật về Performance Marketing

Ngày đăng: 06/05/2024 - Lượt xem: 53

Performance Marketing là gì? Performance Marketing là một phương pháp tiếp thị kỹ thuật số mà các doanh nghiệp chỉ thanh toán cho các dịch vụ tiếp thị sau khi đạt được...

Bán hàng đa kênh là gì? Cách xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh là gì? Cách xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh

Ngày đăng: 16/04/2024 - Lượt xem: 92

Bán hàng đa kênh không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận của sản phẩm mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng. Xem ngay cách xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh nhé!

Push Sales là gì? Cách Push Sales hiệu quả tăng doanh thu

Push Sales là gì? Cách Push Sales hiệu quả tăng doanh thu

Ngày đăng: 15/04/2024 - Lượt xem: 141

Push Sale là một phương pháp phổ biến trong chiến lược cung ứng, giúp thu hút và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Vậy Push Sales là gì? Xem ngay...

Sampling là gì? Khi nào nên sử dụng Sampling?

Sampling là gì? Khi nào nên sử dụng Sampling?

Ngày đăng: 05/04/2024 - Lượt xem: 77

Sampling là một phương thức tiếp thị sản phẩm rất phổ biến trong lĩnh vực marketing. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc về Sampling là gì? Click xem ngay...

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Ngày đăng: 14/03/2024 - Lượt xem: 99

Bộ nhận diện thương hiệu có thể được xem như phiên bản đầy đủ nhất của "bản giới thiệu" cho một doanh nghiệp. Vậy bộ nhận diện thương hiệu gồm những...

Campaign là gì? Tìm hiểu từ A-Z về Campaign Marketing

Campaign là gì? Tìm hiểu từ A-Z về Campaign Marketing

Ngày đăng: 06/03/2024 - Lượt xem: 133

Campaign là một yếu tố quyết định quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp, thu hút đối tượng khách hàng mới và gia tăng doanh thu. Vậy Campaign là...

Marketing tinh gọn là gì? Quy trình Marketing tinh gọn hiệu quả

Marketing tinh gọn là gì? Quy trình Marketing tinh gọn hiệu quả

Ngày đăng: 22/02/2024 - Lượt xem: 124

Marketing tinh gọn là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ và siêu nhỏ. Để tìm hiểu chi tiết hơn về quy trình Marketing tinh gọn, mời bạn tham khảo...

Định tính và định lượng là gì? Phân biệt định tính và định lượng

Định tính và định lượng là gì? Phân biệt định tính và định lượng

Ngày đăng: 26/02/2024 - Lượt xem: 888

Khi khám phá về nghiên cứu thị trường, chắc chắn bạn đã từng nghe qua về hai khái niệm chính là "nghiên cứu định tính" và "nghiên cứu định lượng". Vậy định...

Những ví dụ về mục tiêu của Marketing phổ biến cho doanh nghiệp

Những ví dụ về mục tiêu của Marketing phổ biến cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 20/02/2024 - Lượt xem: 199

Mục tiêu Marketing đóng vai trò không thể phủ nhận trong mọi chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Tham khảo ngay những ví dụ về mục tiêu của Marketing phổ...

Quản trị Marketing là gì? Những lưu ý cho người quản trị

Quản trị Marketing là gì? Những lưu ý cho người quản trị

Ngày đăng: 20/02/2024 - Lượt xem: 112

Quản trị Marketing là quá trình tổ chức, thực hiện và điều chỉnh các hoạt động Marketing nhằm tạo ra giá trị. Để tìm hiểu chi tiết về quản trị Marketing...

Nên chọn Marketing Online hay Marketing Offline?

Nên chọn Marketing Online hay Marketing Offline?

Ngày đăng: 23/02/2024 - Lượt xem: 107

Đối với mọi doanh nghiệp, việc thực hiện một chiến lược tiếp thị hiệu quả là quan trọng để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ. Nên chọn Marketing Online...

Marketing Offline là gì? Các ý tưởng Marketing Offline hiệu quả

Marketing Offline là gì? Các ý tưởng Marketing Offline hiệu quả

Ngày đăng: 23/02/2024 - Lượt xem: 91

Marketing online đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên, không nên quên đi những lợi ích quan trọng của marketing offline. Vậy marketing...

Định vị sản phẩm là gì? Chiến lược định vị sản phẩm trên thị trường

Định vị sản phẩm là gì? Chiến lược định vị sản phẩm trên thị trường

Ngày đăng: 23/02/2024 - Lượt xem: 130

Mỗi doanh nghiệp đều đối mặt với đối thủ cạnh tranh. Để nổi bật, cần định vị sản phẩm một cách chiến lược. Vậy định vị sản phẩm là gì? Xem ngay...

Promotion là gì? Vai trò của Promotion trong Marketing

Promotion là gì? Vai trò của Promotion trong Marketing

Ngày đăng: 22/02/2024 - Lượt xem: 86

Khi đề cập đến chiến lược 4P trong marketing mix, "Promotion" - chữ P cuối cùng luôn đóng một vai trò quan trọng. Vậy Promotion là gì? Click xem ngay nhé!

OKR là gì? Hướng dẫn áp dụng OKR cho doanh nghiệp

OKR là gì? Hướng dẫn áp dụng OKR cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 02/02/2024 - Lượt xem: 155

OKR là một trong những phương pháp quản trị mục tiêu mang lại hiệu suất cao, được nhiều tổ chức ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết về OKR là gì, bạn click xem...

B2C là gì? Bí quyết tăng lợi nhuận với B2C

B2C là gì? Bí quyết tăng lợi nhuận với B2C

Ngày đăng: 26/01/2024 - Lượt xem: 95

Mô hình kinh doanh B2C là một trong những phương thức kinh doanh phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường kinh doanh ở Việt Nam. Vậy B2C là gì? Click xem ngay nh...

Pitching là gì? Bí kíp Pitching thành công và hiệu quả

Pitching là gì? Bí kíp Pitching thành công và hiệu quả

Ngày đăng: 25/12/2023 - Lượt xem: 138

Pitching là một kỹ năng quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy Pitching là gì và làm sao để xây dụng Pitching thành công? Click xem ngay nhé!

Workshop là gì? Cách tổ chức Workshop thành công, chuyên nghiệp

Workshop là gì? Cách tổ chức Workshop thành công, chuyên nghiệp

Ngày đăng: 11/12/2023 - Lượt xem: 209

Workshop hiện nay đã trở thành một đề tài quan trọng được lan rộng trong cộng đồng người Việt. Mọi lĩnh vực và ngành nghề đều sử dụng workshop để trao...

CSR là gì? Các yếu tố giúp chiến dịch CSR thành công

CSR là gì? Các yếu tố giúp chiến dịch CSR thành công

Ngày đăng: 11/12/2023 - Lượt xem: 254

CSR (Corporate Social Responsibility - Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) đã trở thành một chỉ số quan trọng để đo lường khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp....

Thị trường ngách là gì? Cách xác định và lưu ý tham gia thị trường ngách là gì?

Thị trường ngách là gì? Cách xác định và lưu ý tham gia thị trường ngách là gì?

Ngày đăng: 08/12/2023 - Lượt xem: 136

Thị trường ngách là chìa khóa mở cửa đến những kho báu vàng. Vậy thị trường ngách là gì? Hãy cùng Megaweb tham khảo ngay nhé!

PPL là gì? Quảng cáo PPC và PPL là gì?

PPL là gì? Quảng cáo PPC và PPL là gì?

Ngày đăng: 07/12/2023 - Lượt xem: 676

Ngày nay, trên các mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến, cụm từ PPL đã trở nên phổ biến và thường xuyên được đề cập. Vậy PPL là gì? Xem ngay nhé!

Blog Marketing là gì? Cách xây dựng Blog Marketing hiệu quả

Blog Marketing là gì? Cách xây dựng Blog Marketing hiệu quả

Ngày đăng: 07/12/2023 - Lượt xem: 420

Blog Marketing là một chiến lược tiếp thị trực tuyến mà các doanh nghiệp áp dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của họ thông qua việc...

Kiến thức Marketing từ Z đến Z, chia sẻ những bài viết tổng hợp về marketing từ kiến thức nền tảng từ cơ bản đến nâng cao, các xu hướng marketing mới nhất dành cho Marketer. Chuỗi bài viết "Marketing A - Z" chia sẻ đến cho cộng đồng, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tài liệu, xu hướng, cẩm nang về Marketing.