Quy tắc bàn tay trái và bàn tay phải trong marketing
Ngày đăng: 25/07/2024 - Lượt xem: 361
Marketing đặc biệt là digital marketing, tập trung vào việc đưa sản phẩm/dịch vụ đến người tiêu dùng qua nhiều kênh khác nhau. Xem ngay quy tắc bàn tay trái và bàn...
Brief trong marketing là gì? Tìm hiểu từ A - Z về brief trong marketing
Ngày đăng: 23/08/2024 - Lượt xem: 284
Trước khi tiến hành một chiến dịch marketing hoặc hoạt động quảng cáo, mỗi khách hàng cần chuẩn bị một bản tóm tắt chiến lược, gọi là Brief. Brief trong marketing...
Lựa chọn dịch vụ Marketing trọn gói, những tiêu chí cần biết
Ngày đăng: 05/07/2024 - Lượt xem: 305
Dịch vụ Marketing trọn gói là một gói dịch vụ marketing tổng thể, mang đến các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong mọi khâu từ quảng bá đến tiếp thị. Xem...
Sự khác biệt giữa chiến lược đẩy và kéo trong marketing
Ngày đăng: 25/06/2024 - Lượt xem: 316
Kéo nhằm thu hút khách hàng đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ, trong khi đẩy nhằm đưa sản phẩm/hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Sự khác biệt giữa chiến...
Interactive Content là gì? 8 hình thức Interactive Content hiệu quả
Ngày đăng: 24/06/2024 - Lượt xem: 465
Interactive content là một phần không thể thiếu trong chiến lược content marketing dành cho các doanh nghiệp SME, giúp phản ánh chính xác tỷ lệ chuyển đổi của chiến...
Chiến lược Marketing là gì? Các loại chiến lược Marketing là gì?
Ngày đăng: 04/06/2024 - Lượt xem: 380
Việc xây dựng chiếc lược marketing thành công không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn tác động đến danh tiếng trên thị trường, mối quan hệ với khách hàng...
Demographic trong marketing là gì? Demographic gồm những gì?
Ngày đăng: 04/06/2024 - Lượt xem: 204
Demographic trong marketing là gì? Demographic đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo, tạo điểm khác biệt, thúc đẩy doanh số và...
Top 10 công ty marketing tổng thể uy tín hàng đầu Việt Nam
Ngày đăng: 03/06/2024 - Lượt xem: 525
Công ty marketing tổng thể giúp doanh nghiệp xây dựng thông điệp sâu sắc, lan tỏa và quảng bá dịch vụ/sản phẩm. Xem ngay Top 10 công ty marketing tổng thể uy tín hàng...
IMC Plan là gì? Hướng dẫn xây dựng IMC Plan chi tiết
Ngày đăng: 31/05/2024 - Lượt xem: 353
IMC Plan là gì? IMC viết tắt của Integrated Marketing Communications, là một phương pháp tiếp cận để đạt được mục tiêu của chiến dịch truyền thông bằng cách kết...
Phân biệt KOL và KOC là gì? Nên chọn KOL hay KOC?
Ngày đăng: 14/05/2024 - Lượt xem: 218
Trong các chiến lược marketing ngày nay, vai trò của KOL và KOC khá quan trọng trong việc ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng. Nên chọn KOL hay KOC? Để phân biệt...
Performance Marketing là gì? Tất tần tật về Performance Marketing
Ngày đăng: 06/05/2024 - Lượt xem: 263
Performance Marketing là gì? Performance Marketing là một phương pháp tiếp thị kỹ thuật số mà các doanh nghiệp chỉ thanh toán cho các dịch vụ tiếp thị sau khi đạt được...
Bán hàng đa kênh là gì? Cách xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh
Ngày đăng: 16/04/2024 - Lượt xem: 412
Bán hàng đa kênh không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận của sản phẩm mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng. Xem ngay cách xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh nhé!
Push Sales là gì? Cách Push Sales hiệu quả tăng doanh thu
Ngày đăng: 15/04/2024 - Lượt xem: 599
Push Sale là một phương pháp phổ biến trong chiến lược cung ứng, giúp thu hút và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Vậy Push Sales là gì? Xem ngay...
Sampling là gì? Khi nào nên sử dụng Sampling?
Ngày đăng: 05/04/2024 - Lượt xem: 270
Sampling là một phương thức tiếp thị sản phẩm rất phổ biến trong lĩnh vực marketing. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc về Sampling là gì? Click xem ngay...
Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
Ngày đăng: 14/03/2024 - Lượt xem: 398
Bộ nhận diện thương hiệu có thể được xem như phiên bản đầy đủ nhất của "bản giới thiệu" cho một doanh nghiệp. Vậy bộ nhận diện thương hiệu gồm những...
Campaign là gì? Tìm hiểu từ A-Z về Campaign Marketing
Ngày đăng: 06/03/2024 - Lượt xem: 568
Campaign là một yếu tố quyết định quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp, thu hút đối tượng khách hàng mới và gia tăng doanh thu. Vậy Campaign là...
Marketing tinh gọn là gì? Quy trình Marketing tinh gọn hiệu quả
Ngày đăng: 22/02/2024 - Lượt xem: 327
Marketing tinh gọn là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ và siêu nhỏ. Để tìm hiểu chi tiết hơn về quy trình Marketing tinh gọn, mời bạn tham khảo...
Định tính và định lượng là gì? Phân biệt định tính và định lượng
Ngày đăng: 26/02/2024 - Lượt xem: 4349
Khi khám phá về nghiên cứu thị trường, chắc chắn bạn đã từng nghe qua về hai khái niệm chính là "nghiên cứu định tính" và "nghiên cứu định lượng". Vậy định...
Những ví dụ về mục tiêu của Marketing phổ biến cho doanh nghiệp
Ngày đăng: 20/02/2024 - Lượt xem: 542
Mục tiêu Marketing đóng vai trò không thể phủ nhận trong mọi chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Tham khảo ngay những ví dụ về mục tiêu của Marketing phổ...
Quản trị Marketing là gì? Những lưu ý cho người quản trị
Ngày đăng: 20/02/2024 - Lượt xem: 229
Quản trị Marketing là quá trình tổ chức, thực hiện và điều chỉnh các hoạt động Marketing nhằm tạo ra giá trị. Để tìm hiểu chi tiết về quản trị Marketing...
Nên chọn Marketing Online hay Marketing Offline?
Ngày đăng: 23/02/2024 - Lượt xem: 241
Đối với mọi doanh nghiệp, việc thực hiện một chiến lược tiếp thị hiệu quả là quan trọng để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ. Nên chọn Marketing Online...
Marketing Offline là gì? Các ý tưởng Marketing Offline hiệu quả
Ngày đăng: 23/02/2024 - Lượt xem: 308
Marketing online đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên, không nên quên đi những lợi ích quan trọng của marketing offline. Vậy marketing...
Định vị sản phẩm là gì? Chiến lược định vị sản phẩm trên thị trường
Ngày đăng: 23/02/2024 - Lượt xem: 360
Mỗi doanh nghiệp đều đối mặt với đối thủ cạnh tranh. Để nổi bật, cần định vị sản phẩm một cách chiến lược. Vậy định vị sản phẩm là gì? Xem ngay...
Promotion là gì? Vai trò của Promotion trong Marketing
Ngày đăng: 22/02/2024 - Lượt xem: 252
Khi đề cập đến chiến lược 4P trong marketing mix, "Promotion" - chữ P cuối cùng luôn đóng một vai trò quan trọng. Vậy Promotion là gì? Click xem ngay nhé!
OKR là gì? Hướng dẫn áp dụng OKR cho doanh nghiệp
Ngày đăng: 02/02/2024 - Lượt xem: 289
OKR là một trong những phương pháp quản trị mục tiêu mang lại hiệu suất cao, được nhiều tổ chức ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết về OKR là gì, bạn click xem...
Kiến thức Marketing từ Z đến Z, chia sẻ những bài viết tổng hợp về marketing từ kiến thức nền tảng từ cơ bản đến nâng cao, các xu hướng marketing mới nhất dành cho Marketer. Chuỗi bài viết "Marketing A - Z" chia sẻ đến cho cộng đồng, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tài liệu, xu hướng, cẩm nang về Marketing.
Bài xem nhiều
Bài viết mới