Những lưu ý thiết kế logo ngành thời trang

Thiết kế logo ngành thời trang là điều không hề dễ, đặc biệt ngành thời trang luôn mang hướng tới sự mới mẻ, hiện đại và cá tính. Để tạo nên một tác phẩm Logo hoàn hảo cho ngành thời trang chúng ta cần nắm chắc những lưu ý sau:

  • Logo cần có cá tính riêng, đảm bảo được yếu tố định vị ngành nghề
  • Logo cần đơn giản không cầu kỳ chi tiết
  • Không sử dụng quá nhiều màu
  • Có tính ứng dụng cao trên các sản phẩm
  • Tinh tế hiện đại và sáng tạo

Những lưu ý thiết kế logo ngành thời trang sẽ giúp cho Logo của bạn có một cái nhìn ấn tượng, một hệ thống thương hiệu khác biệt và tính ứng dụng cao trong việc gia công sản phẩm hay in ấn tem nhãn.

1. Logo cần có cá tính.

Một logo ngành làm đẹp không thể nào nhàm chán, nó phải tạo nên điểm nhấn và có  cá tính, điều này giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường cùng ngành.

Hãng thời trang Lacoste sử dụng biểu tượng hình ảnh con cá sấu đại diện cho cá tính thương hiệu mạnh mẽ chất lượng

(Hãng thời trang Lacoste sử dụng biểu tượng hình ảnh con cá sấu đại diện cho cá tính thương hiệu mạnh mẽ chất lượng)

2. Logo cần đơn giản không cầu kỳ chi tiết.

Những chi tiết diềm dà không tạo nên điểm nhấn chỉ khiến logo trở  nên lu mờ và khó nhớ, sự đơn giản trong lối diễn họa luôn thu hút sự tò mò và khiến thương hiệu của bạn ghi nhớ tốt trong tâm trí khách hàng.

Hãng thời trang Zara thể hiện logo đơn giản qua phong cách Typo

(Hãng thời trang Zara thể hiện logo đơn giản qua phong cách Typo)

3. Không sự dụng quá nhiều màu.

Hãy nhớ rằng logo của bạn luôn xuất hiện tại mọi vị trí rất nhỏ và trên các sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau. Việc sử dụng quá nhiều màu chỉ khiến logo của bạn bị lẫn chung với sản phẩm.

Chỉ sử dụng tông màu đen trắng làm chủ đạo cho logo của mình - hãng thời tranh D&G

(Chỉ sử dụng tông màu đen trắng làm chủ đạo cho logo của mình - hãng thời tranh D&G)

4. Có tính ứng dụng cao trên các sản phẩm.

Logo của bạn có thể in hoặc thêu ngay trên sản phẩm chính vì vậy có tính ứng dụng luôn là một lựa chọn sáng suốt.

Ứng dụng rất cao khi biểu tượng Gucci được làm huy hiệu trên sản phẩm túi

(Ứng dụng rất cao khi biểu tượng Gucci được làm huy hiệu trên sản phẩm túi)

5. Tinh tế, hiện đại và sáng tạo.

Hãy chắc chắc rằng logo của bạn luôn bắt nhịp với xu thế điều này giúp logo đứng vững và có tuổi thọ trên thị trường. Và chắc rồi nếu một logo không có tính sáng tạo thì nó chẳng có gì nổi bật.

 (Nike Logo sáng tạo đầy ấn tượng)

(Nike Logo sáng tạo đầy ấn tượng)

Thiết kế logo cho doanh nghiệp cần đảm bảo được yếu tố định vị ngành nghề. Do đó, tuy rằng mỗi ngành nghề, và doanh nghiệp có những đặc điểm tính chất riêng nhưng vẫn có những định hướng sáng tạo chung nhất định cần bám sát theo từng ngành nghề kinh doanh. Hy vọng một số chia sẻ trên đây của Megaweb - Công ty thiết kế web chuyên nghiệp đã cung cấp cho bạn thêm kinh nghiệm để thiết kế logo ngành thời trang ấn tượng và thu hút.

Để nhận được những tư vấn chuyên sâu cho ngành nghề của mình, mời bạn liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

banner
Bài viết liên quan:
Thiết kế website mỹ phẩm
Kinh doanh mỹ phẩm hiện đang là một xu hướng kinh doanh hàng đầu. Nhưng bạn đã biết tuyệt chiêu kinh doanh thành công…
Thiết kế website thời trang
Thiết Kế Website Thời Trang Giá Rẻ, Chất Lượng, Uy Tín, cam kết Chuẩn SEO. Thiết kế theo yêu cầu, Giao diện đẹp, độc quyền, tương…
Thiết kế website tại Cần Thơ
Khi lựa chọn đơn vị thiết kế website tại Cần Thơ, một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm bên cạnh chất lượng website…
Thiết kế website tại Đà Lạt
Thiết kế website tại Đà Lạt để thu hút được khách hàng cần tránh phải những lỗi kinh điển trong thiết kế giao diện.…
Copyright ©2009 - 2019 Megaweb.vn. All Rights Reserved
Top