PostLab là gì? Vì sao nên sử dụng phần mềm PostLab?

PostLabphần mềm dễ sử dụng nhất để quản lý trang fanpage. Nó cho phép lập kế hoạch chiến lược content marketing, tự động đăng bài trên Facebook và Instagram theo lịch trình đã đặt, cùng việc quản lý và phân tích hiệu quả của bài viết chỉ trong vài phút. Trong bài viết này, Megaweb sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm PostLab là gì và vì sao nên sử dụng PostLab, cùng tham khảo ngay nhé!

PostLab là gì? Vì sao nên sử dụng PostLab?

1. PostLab là gì?

Phần mềm PostLab là một ứng dụng cho phép bạn lên kế hoạch đăng nội dung cho Mạng xã hội một cách chuyên nghiệp. Với đầy đủ các tính năng như lịch content, content pillar và evergreen content, bạn có thể xây dựng chiến lược nội dung của mình và tự động hóa việc đăng bài hàng tuần theo kế hoạch đã lên.

Tính năng của PostLab cho phép bạn lập kế hoạch content marketing, đặt thời gian đăng bài cho Facebook và Instagram, quản lý và phân tích bài viết chỉ trong vài phút. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng của PostLab có thể truy cập thông qua điện thoại di động và máy tính, giúp bạn lên kế hoạch nội dung một cách hiệu quả nhất cho Fanpage của mình. Với sự hỗ trợ từ PostLab Bot, bạn có thể tự động hoá đến 80% quy trình đăng bài lên fanpage và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bạn có thể lên kế hoạch trực tiếp thông qua Lịch nội dung của mình, bao gồm hướng và góc độ nội dung, thời gian đăng bài và tài khoản đăng bài. Nếu bạn đang sử dụng các công cụ như Google Sheets, lịch, Notion hoặc bảng viết tay để tạo nội dung cho các trang mạng xã hội của bạn, bạn có thể đang dành quá nhiều thời gian cho những việc không cần thiết.

PostLab là gì?

2. Tổng quan về PostLab là gì?

Workspaces

Workspace là một không gian độc lập dành cho việc quản lý các tài khoản mạng xã hội của cùng một thương hiệu hoặc khách hàng. Mỗi workspace sẽ có một thư viện nội dung riêng biệt.

Quản lý tài khoản xã hội & Gói sử dụng

Dễ dàng truy cập trang Kết nối tài khoản mạng xã hội cho Workspace một cách nhanh chóng, hoặc xem và điều chỉnh Gói sử dụng hiện tại một cách thuận tiện và nhanh nhất.

Tài khoản cá nhân & PostLab Affiliate

Bạn có thể luôn chỉnh sửa thông tin tài khoản cá nhân, xem thông tin về chương trình liên kết PostLab và đăng xuất khỏi tài khoản bằng cách di chuyển đến góc trên bên phải của màn hình.

Bài sắp đăng

Mỗi tài khoản mạng xã hội mà bạn kết nối sẽ có một lịch đăng bài riêng biệt. Bạn có thể xem lịch đăng bài cho từng tài khoản hoặc đồng thời cho nhiều tài khoản.

Chọn bất kỳ ô nào trên lịch để tạo bài đăng mới cho tất cả các tài khoản đang được chọn. Bạn có thể lựa chọn các bài viết từ những gợi ý của PostLab, từ kho bài viết nháp, từ thư viện nội dung hoặc viết ngay bài mới.

Bài sắp đăng

Viết bài mới

Bạn có thể bấm vào nút "Viết bài mới" trên thanh menu bất cứ lúc nào.

Màn hình "Viết bài mới" của PostLab được phân chia thành hai phần chính:

  • Cột bên trái: Cho phép bạn lựa chọn các tài khoản mạng xã hội mà bạn muốn đăng bài, viết nội dung văn bản và thêm các tập tin đính kèm. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn Đăng vào album (chỉ áp dụng cho Fanpage Facebook).
  • Cột bên phải: Hiển thị các chi tiết để quản lý bài viết và cung cấp các tùy chọn về cách bạn muốn đăng bài viết này.

Kế hoạch tự động

Khi bạn muốn bắt đầu tự động hóa việc quản lý và cập nhật các tài khoản mạng xã hội, đó là thời điểm bạn cần tạo các Kế hoạch tự động. PostLab Bot sẽ tự động lựa chọn và đăng tất cả các bài viết của bạn.

Khi tạo Kế hoạch tự động, bạn sẽ thông báo cho PostLab Bot biết bạn muốn đăng những bài viết thuộc chủ đề nào và vào thời gian nào trong ngày. Những kế hoạch này sẽ được lặp lại hàng tuần.

Kế hoạch tự động

Chủ đề

Các chủ đề bài viết trong PostLab được áp dụng cho hai mục đích chính:

  • Thuận tiện quản lý và dễ dàng tìm kiếm bài viết trong Thư viện nội dung.
  • Sử dụng để xác định danh sách chờ cho Kế hoạch tự động.

Bạn có thể nhanh chóng tạo chủ đề khi đang tạo bài viết mới hoặc trực tiếp truy cập vào trang Chủ đề để tạo.

Thư viện

Đây là nơi mà bạn có thể tìm kiếm mọi bài viết sử dụng nhiều bộ lọc khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem tất cả các bài viết nháp ở đây.

Import bài viết

Muốn tìm kiếm hiệu quả những bài viết cũ đã được đăng trên fanpage trước đó? Hãy thử tìm kiếm bằng từ khóa hoặc sắp xếp theo các chỉ số như reach, reaction hoặc comment. Đừng quên chọn "Thêm vào thư viện" để có thể tái sử dụng những bài viết này sau này nhé.

3. Vì sao bạn nên sử dụng PostLab?

PostLab được phát triển cho người Việt

Một công cụ quản lý mạng xã hội hiệu quả sẽ là người đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ bạn trong việc quản lý các trang mạng xã hội. PostLab là một công cụ được tạo ra với sự hỗ trợ đặc biệt cho người dùng tại Việt Nam.

Do đó, việc sử dụng công cụ này để quản lý các trang mạng xã hội của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tiếng Anh cũng là ngôn ngữ phổ biến được hỗ trợ trong PostLab, vì vậy hãy sử dụng công cụ này một cách thoải mái nhé!

PostLab được phát triển cho thị trường Việt Nam

Hành vi tiêu trên Facebook, trong khi ở các thị trường quốc tế, Instagram được ưa chuộng hơn Facebook. Do đó, các công cụ quản lý mạng xã hội ở nước ngoài có thể có tính năng không phù hợp v dùng khác nhau tại từng thị trường.

Ví dụ, ở thị trường Việt Nam, người dùng thường mua hàng với xu hướng sử dụng của người dùng trong nước. Chính vì lý do này, PostLab được phát triển để hỗ trợ người dùng tại Việt Nam, cung cấp các nền tảng và tính năng phù hợp, giúp thúc đẩy sự phát triển tối đa cho các trang mạng xã hội của bạn.

Gói sử dụng đơn giản

Thường thì, các gói cước trả phí ở các công cụ quản lý mạng xã hội sẽ hạn chế tính năng tùy thuộc vào mức giá của từng gói. Tuy nhiên, PostLab lại có điểm khác biệt, và sự khác biệt duy nhất giữa các gói phí là số lượng fanpage được quản lý. Bất kể gói cước nào bạn chọn, bạn vẫn có thể sử dụng toàn bộ công cụ của PostLab để xây dựng chiến lược nội dung, đánh giá hiệu quả và quản lý bài viết.

Vì sao bạn nên sử dụng PostLab

Giá cả hợp lý

Người dùng chỉ cần chi trả 99.000 đồng mỗi tháng cho việc quản lý một tài khoản chứa các trang mạng xã hội. Ngoài ra, PostLab cũng có chính sách giảm giá 5% khi bạn thanh toán trước 6 tháng hoặc 20% khi bạn thanh toán trước 12 tháng.

Hơn nữa, việc liên kết nhiều fanpage sẽ giảm chi phí cho mỗi fanpage. Điều này đem lại một mức giá cạnh tranh so với các công cụ hỗ trợ quản lý fanpage khác hiện nay.

Nhận thấy giá trị chỉ trong thời gian ngắn

Nếu bạn lo lắng về việc mất quá nhiều thời gian để học cách sử dụng công cụ này hoặc tìm ý tưởng content cho fanpage, đừng lo. PostLab không chỉ là một công cụ hỗ trợ cho người dùng Việt mà còn cung cấp sẵn ý tưởng nội dung, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi xây dựng fanpage từ đầu.

Bạn có thời gian nghỉ ngơi

Khi bạn sử dụng hầu hết các công cụ quản lý mạng xã hội khác, bạn thường phải liên tục tạo ra nội dung mới, lên lịch đăng bài và quản lý trang. Khi bạn cạn kiệt ý tưởng cho nội dung mới, điều này cũng có nghĩa là các trang của bạn sẽ không được cập nhật với thông tin mới.

Vậy là Megaweb đã chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến PostLab là gì. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về ứng dụng này cũng như lựa chọn cho mình công cụ quản lý phù hợp với nhu cầu công việc nhất nhé!

Xem thêm:


Về trang chủ: Megaweb, hoặc click: Concept là gì, Công ty quảng cáo website, Bảng giá quảng cáo facebook, Media là gì, Thiết kế website trọn gói, Design pattern, Website là gì, Landing page là gì, Vô tri là gì, 024 là mạng gì, Ảnh bìa zalo, Dịch vụ tăng traffic, Phần mềm seo, Ntr, Report là gì, Share là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết kế website theo yêu cầu
  • Thiết kế website bán hàng
  • Thiết kế website du lịch
  • Thiết kế website tại TPHCM
  • Thiết kế web tại Đà Nẵng
  • MMO là gì
    Bài cùng danh mục
    Headline là gì? Cách để viết Headline SEO hấp dẫn khách hàng

    Headline là gì? Cách để viết Headline SEO hấp dẫn khách hàng

    Giả sử rằng bạn đã xác định đúng từ khóa để sử dụng trong việc viết nội dung của mình, bước...

    Đọc nhiều nhất
    Headline là gì? Cách để viết Headline SEO hấp dẫn khách hàng

    Headline là gì? Cách để viết Headline SEO hấp dẫn khách hàng

    Giả sử rằng bạn đã xác định đúng từ khóa để sử dụng trong việc viết nội dung của mình, bước...

    Người sáng tạo nội dung số là gì? Thu nhập bao nhiêu?

    Người sáng tạo nội dung số là gì? Thu nhập bao nhiêu?

    Người sáng tạo nội dung số có thể được định nghĩa là những người sáng tạo trên các nền tảng...

    Viết lách là gì? Hướng dẫn cách viết lách cho người mới bắt đầu

    Viết lách là gì? Hướng dẫn cách viết lách cho người mới bắt đầu

    Viết lách là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn chia sẻ ý tưởng, kiến thức và cảm hứng của mình với...

    Content Angle là gì? Cách triển khai Content Angle lôi cuốn

    Content Angle là gì? Cách triển khai Content Angle lôi cuốn

    Content Angle là cách thức áp dụng một chủ đề hay nội dung cụ thể dưới các góc nhìn, tình huống,...

    Content Pillar là gì? Các bước xây dựng Content Pillar từ A - Z

    Content Pillar là gì? Các bước xây dựng Content Pillar từ A - Z

    Mỗi doanh nghiệp cần phải có một Content Pillar khi xây dựng chiến lược, để tạo ra nội dung cốt lõi...

    Content là gì? Cấu trúc bài viết content toàn diện và đột phá

    Content là gì? Cấu trúc bài viết content toàn diện và đột phá

    Trong marketing hay SEO website, content có sức hút mạnh mẽ với các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh trực...